top of page

องค์กรการกุศลนานาชาติ Open Philanthropy กล่าวชื่นชมซิเนอร์เจีย แอนิมอล


เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรน้องใหม่อย่างพวกเรา ได้รับเลือกให้เป็นองค์กรแนะนำจากทีมงานองค์กรการกุศลระดับโลกอย่าง Open Philanthropy เคียงบ่าเคียงไหล่องค์กรอื่น ๆ ที่ก่อตั้งมานาน

อแมนดา ฮังเกอร์ฟอร์ด ลิวอิส โบลลาร์ด และเพอร์ซิส เอสแคนเดอร์ จาก Open Philanthropy กล่าวย้ำความสำเร็จของเราในการผลักดันให้เกิดคำประกาศนโยบายยุติไข่ไก่ไร้กรงขังจากบริษัทต่างๆ ในประเทศลาติน อเมริกา และยังกล่าวถึงงานของเราในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็น “ภูมิภาคที่มีสัตว์ในอุตสาหกรรมจำนวนมหาศาล แต่กลับถูกละเลยมากที่สุดจากผู้บริจาคและนักเคลื่อนไหวพิทักษ์สัตว์" นอกจากนี้ ยังกล่าวเสริมว่า “ซิเนอร์เจีย แอนิมอลมุ่งมั่นจะอุดช่องว่างดังกล่าวด้วยการเริ่มทำงานพัฒนาสวัสดิภาพไก่ไข่ในประเทศไทยและอินโดนีเชีย โดยร่วมมือกับองค์กรภายในประเทศ”

ซิเนอร์เจีย แอนิมอลเป็นหนึ่งในสององค์กรด้านสวัสดิภาพสัตว์ในอุตสาหกรรมปศุสัตว์ ที่ได้รับการแนะนำจากรายชื่อองค์กรทั้งหมดในโลก เคียงบ่าเคียงไหล่องค์กรอื่น ๆ ที่ต่อสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงกระบวนการยุติธรรมทางอาญา การพัฒนา การช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Animal Charity Evaluators สถาบันที่ทำหน้าที่ประเมินการทำงานขององค์กรพิทักษ์สัตว์ ได้เผยแพร่รายชื่อองค์กรแนะนำประจำปี 2019 และซิเนอร์เจีย แอนิมอลก็ยังคงดำแหน่งเป็นองค์กร “ยอดเยี่ยม” (Standout Charity) เป็นปีที่สอง ตอกย้ำประสิทธิภาพในการดำเนินงานของเราเพื่อสวัสดิภาพสัตว์

คำแนะนำจากทั้งสองสถาบันนี้แสดงให้เห็นว่างานที่เราทำได้ผลจริง และเงินบริจาคจากบุคคลทั่วไปจะช่วยให้เราเดินหน้าทำงานเพื่อสัตว์ต่อไป ได้แก่ การผลักดันให้ยุติการใช้กรงขังแม่ไก่ในประเทศไทย โครงการสนับสนุนให้ประชาชน บุคคลทั่วไปหันมาบริโภคอาหารที่เห็นใจเพื่อนร่วมโลก ดำเนินการสืบสวนเพื่อเปิดโปงความโหดร้ายทารุณในอุตสาหกรรมปศุสัตว์ และทำงานกับภาครัฐเพื่อให้เพิ่มอาหารมังสวิรัติเป็นทางเลือกในเมนู และดำเนินการอบรมแก่องค์กรพันธมิตร

ข่าวดียังไม่จบแค่นี้!

เงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์ที่ซิเนอร์เจียแอนิมอลได้รับภายในเดือนธันวาคมปีนี้ และเดือนมกราคมปีหน้า จะได้รับการสมทบเป็นเท่าตัวจากองค์กรการกุศลนานาชาติ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะบริจาค ขอเชิญมาบริจาคเพื่อช่วยงานของเรา คลิกที่นี่เพื่อบริจาค

bottom of page